Thông cống nghẹt Phú Thọ giá rẻ, đảm bảo | Hoàng Long

 Nếu bạn đang có dự đình tìm dịch vụ thông cống nghẹt Phú Thọ uy tín thì hãy tham khảo về công ty thông cống nghẹt Hoàng Long chúng tôi.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và sự nhiệt tình, chắc chắn bạn sẽ nhận được một dịch vụ tốt và có giá thành rẻ.

Với mục tiêu mang lại sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng về dịch vụ thông cống nghẹt. Công ty chúng tôi cung cấp những dịch vụ thông cầu, cống nghẹt chuyên nghiệp và nhanh chóng nhất đến tất cả người dân trên địa bàn Phú Thọ. Trong đó điển hình là dịch vụ thông cống nghẹt Phú Thọ.

Tìm hiểu về dịch vụ thông cống nghẹt Phú Thọ 

Nguyên nhân cống bị nghẹt là gì?

Do xử lý không đúng cách những chất thải, dầu mỡ, rác,… vô tình tích tụ trong đường cống. Ban đầu vẫn chưa thấy dấu hiệu gì nên nhiều gia đình vẫn chủ quan.

Nhưng sau một thời gian sử dụng, sẽ xuất hiện tình trạng ống cống bị nghẹt, không thể thoát nước, có mùi hôi,…Tình trạng này ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn và dẫn đến việc nghẹt cống, làm ảnh hướng nghiêm trọng đến công việc kinh doanh của công ty hay sinh hoạt gia đình.

Bao lâu thì nên thông cống nghẹt một lần?

Tùy thuộc vào nhiều nguyên nhân khách quan như ngập úng, mưa to khiến nước không thể thoát kịp. Hay đối với trường hợp tại gia đình thì cống nghẹt ở nhà vệ sinh, bồn rửa chén, cống thoát nước,…

Khoảng 6 tháng đến 1 năm là thời điểm thích hợp để tiến hành kiểm tra và thông cống. Tránh để cống nghẹt quá lâu sẽ gây nhiều bất tiện và khó chịu cho người sử dụng như mùi hôi thối bốc lên, nước bị ứ động.

Nghe thì hơi vô lý nhưng dung dịch tẩy rửa cũng là một trong các nguyên nhân nghẹt cống.

Thông thường trong quá trình vệ sinh, cọ rửa chúng ta hay dùng các dung dịch tẩy rửa để làm sạch các mảng bám… Việc dùng các hóa chất tẩy rửa để thông cống tức thời là điều mà nhiều người thường áp dụng khi nhận thấy tình trạng nước bị ứ động.

Cách làm này thật sự mang lại hiệu quả khi nhiều người cho biết rằng, tình trạng cống nước nhà họ đã được cải thiện đáng kể, với thời gian thoát nước nhanh hơn trước rất nhiều.

Xem thêm thông cống nghẹt quận Tân Phú

Tuy nhiên chỉ có những chuyên gia trong lĩnh vực thông cống nghẹt chúng tôi mới biết đấy cũng là nguyên nhân gây tắc nghẹt đáng sợ. Trong đó, điển hình nhất là việc tích tụ rác thải trong đường cống sẽ trở nên nặng nề hơn nếu chúng ta thường xuyên sử dụng các biện pháp trên.

Bởi lẽ các chất tẩy rửa thường có kết cấu rất phức tạp nó ít được hòa tan trong nước, khó phân hủy và khó có thể đẩy được hết chúng ra khỏi ống cống, nó sẽ bám chặt vào thành cống, kết dính lại thành mảng bám chắc chắn để giữ các chất thải tiếp theo lại gây tắc nghẹt.

Mà lượng chất tẩy rửa đó nếu có được thải ra ngoài bể chứa thì nó cũng là nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường độc hại vì nó sẽ tạo ra các phản ứng hóa học khác nhau với những chất thải khác nhau.

Điều đó vô cùng có hại với sức khỏe con người. Các bạn nên hết sức thận trọng khi sử dụng.

Đường cống đã quá cũ kỹ đẫn đến nghẹt cống

Đây cũng là một trong những nguyên nhân phổ biến khiến cống nước chậm trễ trong quá trình làm việc của mình. Lý do cũng dễ hiểu, bởi sau một thời gian sử dụng quá lâu và trải qua nhiều lần thông cống tắc hoặc bảo dưỡng cống, sẽ khiến cho nó bị hư hỏng ở bộ phận nào đó.  

Trên đây là một vài nguyên nhân sâu xa dẫn đến tình trạng tắc nghẹt cống mà chúng ta hay gặp phải. Trong quá trình sử dụng để kéo dài tuổi thọ của ống cống nhà mình bạn nên thận trọng và tránh các nguyên nhân đã biết ra để không mất công xử lý các sự cố tắc nghẹt gây ra.

Cảnh báo lừa đảo dịch vụ thông cống nghẹt

Hiện nay trên địa bàn, có khá nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ hút cống nghẹt, bồn cầu lừa đảo làm ảnh hưởng đến hình ảnh của các công ty làm ăn uy tín.

Khách hàng có thể phát hiện qua một số biểu hiện của công ty lừa đảo như sau:

Không có trụ sở rõ ràng.

Không có giấy phép đăng ký kinh doanh.

Không kê khai trong bảng hợp đồng rõ ràng.

Thái độ làm việc kém, nhân viên không chuyên nghiệp.

Các nhân viên không mặc đồng phục, không có chứng chỉ hành nghề.

Hệ thống trang thiết bị máy móc lạc hậu, công suất kém, không hiệu quả.

Thu tiền cao hơn trước báo giá,…

Ưu điểm của dịch vụ thông cống nghẹt Phú Thọ của chúng tôi

Là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khắc phục, sửa chữa cống nghẹt, chúng tôi luôn có nhưng giải pháp tối ưu nhất đến gia đình bạn.

Dịch vụ thông cống nghẹt có mặt hầu hết các quận, huyện trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận khác vì vậy chỉ cần bạn có nhu cầu, chúng tôi sẽ có mặt ngay lập tức để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho quý khách.

Với nhiều dịch vụ như thông tắc vệ sinh, thông tắc hầm cầu, thông tắc bồn cầu, hút hầm cầu, thông đường cống, chống hôi nhà vệ sinh,… trải dài các quận, huyện trong thành phố.

Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ một cách nhanh chóng, hiệu quả, với giá tốt nhất trên thị trường.

Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận được chính sách bảo hành tận nhà miễn phí 6 tháng. Đây là một ưu đãi đặc biệt mà đội ngũ thông cống nghẹt Hoàng Long mong muốn dành tặng cho khách hàng để đáp lại sự tin tưởng trong suốt nhiều năm qua.

3 cam kết vàng từ dịch vụ thông cống nghẹt Phú Thọ

Cam kết uy tín, chất lượng

Nắm bắt tâm lý của khách hàng, công ty chúng tôi luôn đặt tiêu chuẩn chất lượng lên hàng đầu. Hầu hết mọi người khi bỏ tiền ra đều mong đợi hiệu quả tương ứng.

Vì vậy với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, công nhân lành nghề, trải qua quá trình đào tạo và tích lũy kinh nghiệm lâu dài kết hợp máy móc, xe hút hiện đại sẽ không làm quý khách hàng thất vọng khi lựa chọn dịch vụ thông cống nghẹt tại Phú Thọ.

Ngoài ra, chúng tôi đảm bảo thẩm mỹ cho các công trình, không đục phá. Đặc biệt bảo hành lâu dài cho chất lượng dịch vụ hỗ trợ từng khách hàng ở Phú Thọ.

Cam kết giá thành cạnh tranh

Cùng với chất lượng dịch vụ, giá cả cũng là yếu tố quan trọng. Để mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng, chúng tôi luôn có giá dịch vụ thấp nhất, rẻ nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Thông cống nghẹt Hoàng Long luôn cam kết không đội giá, không phát sinh thêm chi phí nào khác ngoài số tiền đã thỏa thuận từ trước. Không những thế, công ty chúng tôi thường xuyên thực hiện nhiều chương trình ưu đãi vào các ngày lễ, ngày Tết tri ân khách hàng.

Cam kết xử lý nhanh gọn

Hiểu được cảm giác bất tiện, khó chịu của khách hàng khi phải chịu đựng tình trạng hôi hám này. Chính vì thế, dịch vụ thông cống nghẹt Phú Thọ cam kết:

Có mặt trong vòng 5 – 20 phút khi khách hàng gọi điện yêu cầu.

Tiến hành xử lý thông cống nghẹt nhanh chóng và triệt để.

Rút ngắn thời gian cần thiết nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến.

Quy trình thông cống nghẹt Phú Thọ

Tiếp nhận ý kiến của khách hàng và xử lý trong vòng 20 phút

Khảo sát nhà vệ sinh và đưa ra phương án, cũng như báo giá chi tiết cho khách hàng

Thi công nhanh, sạch và chuyên nghiệp

Ghi giấy bảo hành và hướng dẫn khách hàng tự giải quyết một số vấn đề đơn giản.

Chỉ cần nhấc máy và ấn số hotline: 0901 511 211, đơn vị thông cống nghẹt Phú Thọ của chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí và cử nhân viên đến khảo sát và xử lý kịp thời tình trạng tắc nghẽn cống của nhà hay công ty của bạn. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tìm hiểu thêm dịch vụ thông cống nghẹt quận 5

Thông tin liên hệ văn phòng thông cống nghẹt tại Phú Thọ

Số nhà 26,ngách 1,ngõ 316 Lê Quý Đôn,tổ 25A,khu Hà Liễu, Phường Gia Cẩm, Thành phố Việt Trì, Phú Thọ

Khu 7, Xã Hương Nộn, Huyện Tam Nông, Phú Thọ

Số 10, Đường Đồi Cam, Phường Thanh Miếu, Thành phố Việt Trì, Phú Thọ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thông cống nghẹt quận 1 giá 500k, tư vấn miễn phí - Liên hệ: 0901 511 211

Dịch vụ thông cống nghẹt quận 11 Hoàng Long ☎️ 24/24【Giá Rẻ 500K】